Saturday, May 19, 2012

A Call Center Experience : Ondoy....


Its me again Darius. Share ko lang story ko from my 2nd call center.
2009, na-employ ako sa isa pang call center sa Mandaluyong. 4 months pa lang ako sa company nung na-meet ko si Jane. 1 year na sya sa company. Considered as a tenured agent. Isa sya sa maga naging close friend ko sa company. Maganda at sexy si Jane, pero honestly, di talaga sya yung object of desire ko sa company. Pero panalo talaga sya sa looks and body. Di lang siguro ganun kalakas yung appeal nya sa akin. Maputi si Jane, usual chinita, palagi nakaayos, maganda magdamit, though hindi sya pa-sexy kung manamit, tipong pa-kikay/fashionista kumbaga. Payat sya pero malaki ang didbdib. Though di naman ganun kalaki, mukha lang malaki kasi mas malusog ang didbdib nya compared sa katawan nya. Matambok din ang pwet nya, madalas ko mapansin yun kapag, nakasuot sya ng fitted na pants or skinny jeans.
Madala ko makasama si Jane sa mga hangouts, bukod sa pareho kami ng schedule, ay may mga common friends kami. Sabay nga kami umuuwi madalas, specially kapag madaling araw ang out namin. Sa QC umuuwi si Jane, ako naman ay sa Sta. Mesa. Madalas, sinasabayan ko sya hanggang Cubao, kahit na may daan papuntang Sta Mesa via Shaw. Paraan ko yun para mapalapit sa kanya.
Isang gabi, nagkayayaan kami ng mga officemates namin na gumimik sa isang bar sa makati. Wala kami pasok nung araw na yun kaya ok na ok sa amin. Gumimik kami sa isang bar sa may Glorrieta. Inom, yosi, kwentuhan at sayawan. Kasama syempre si Jane. Si Jane ay nakasuot ng black na sando na may maong na jacket at skinny jeans an plack na talagang hapit na hapit sa pwet, hita at binti nya. Labas na labas ang hubog ng katawan nya.
alas dose ng hatiiggabi na nag nagdecide kami na mag-uwian na, kanya-kanya kami ng tawag ng taxi. Ang lakas ng ulan. Nagpasya kami ni Jane na magshare ng taxi pauwi. Nakiusap sya na ihatid ko saya sa Kamias kung saan sya uuwi. Halos 45 mins hanggang isang oras kami naghintay ng masasakyang taxi. Basang-basa na ng talsik ng ulan ang laylayan ng pantalon namin. Sa wakas, huminto sa harap namin ang isang taxi.
Binaba ng driver ang bintana sabay sigaw sa amin, "Saan kayo?"
"Manong Kamias po!" malakas na sagot ni Jane
"Magdagdag na lang kayo ng trenta ha? pagarahe na kasi sana ako eh." sabi ng manong.
"Sige, ayos lang!" sagot ko.
tumakbo kami papasok sa taxi, pero ganun din, basang basa na kami sa sobrang lakas ng ulan.
Dumerecho ang taxi patungo sa JP Rizal, sa EDSA Guadalupe sana ang labas namin.
"May bagyo ba, Manong?" tanong ko sa driver.
"Oo, kaya nga di ako maka-garahe sa Pasig, baha na dun!" sabi na manong sabay bukas ng car stereo at inilipat sa AM.
Wala ako kaalam alam na sa araw na yon ay yun yung pagdating ng bagyong Ondoy, dahil nung mga panahon na yun, di ako tumututok sa balita.
"Ay putang-ina!" sigaw ni manong,
Bago kami sumampa palabas ng Guadalupe, lubog na yung lugar sa hanggang tuhod na baha. Sumesenyas yung lalaking nakakapote (barangay tanod) na di kayang dumaan ng sasakyan.
may dalawang minuto, di kumibo ang driver.
"Di ako makaka-derecho sir! kahit saan baha. Lusungin nyo na lang yung baha, pag-akyat nyo na lang ng EDSA, dun na lang kayo kumuha ng taxi." suhestyon ni Manong.
"Sige ho.", sabay abot ng 100 kay manong ng isang daan\
"Wag na, ok lang sabi ng driver."
Si Jane naman ay may kausap sa telepono, tinawagan nya ang ate nya na kasama nya sa bahay.
Lumabas kami ng taxi at naglakad sa baha. Nahihiya ako kay Jane dahil hirap na hirap sya lumakad sa baha, na may halong pandidiri. pero alam nya na wala kami choice, nakaakyat kami sa Gudalupe Edsa pero walang Taxi or Bus, may dumadaan na bus pero di tumitigil sa bus stop. pumasok kami sa jollibee, may mga ilang tao din dun na basang-basa at parang naghihintay na lamang tumigil ang ulan. halos mag-aalas tres na ng madaling araw yun.
"Gusto mo kumain?" tanong ko sa kanya habang si Jane naman ay hawak hawak pa rin ang busy sa pagtetext.
"Hay! Malas!" sagot nya.
"Basang basa na tayo, di pa tayo makauwi." sabi nya.
"Oo nga eh." sagot ko
"May pera ka pa?" tanong nya sa akin
"May 600 pa ako" sagot ko
"Tara share tayo, check in tayo, ayan oh Sogo" sabay turo sa malaking pulang building sa Guadalupe.
"Gusto kong maligo at matulog na, OA na tong adventure natin, maya-maya lang wala na yang bagyo, sabi nya."
"Sige tara." sabi ko.
Kahit sa panahon ng crisis or trahedya ay tinamaan ng malisya ang utak ko.
syempre di ko maiwasan mag-isip ng malalanding kaisipan. hahahaha..
Mabilis naman kami nakakuha ng kwarto. 12 hours ang kinuha namin.
Pagpasok ng kwarto, pabirong tinulak ako papasok ng kwarto ni Jane. at tila nakipag-unahan sa akin kumuha ng twalya.
"Ako unang maliligo! Shit, ang dugyot dugyot ko na!" Inis na sabi nya..sabay derecho sa bathroom.
Naiwan ako sa kwarto, iniisip kung huhubarin ko na ang basang-basa kong pantalon or hihintayin ko na lang si Jane makalabas ng banyo at dun ko na lang hubarin.
Binuksan ko ang TV at hinubad ang aking tshirt at piniga-piga ko sa iababaw nung tsahcan ng kwarto.
Maya-maya pa, lumabas na ng kwarto si jane, nakatapis ng twalya at dala ang basang damit.
"Paano matutuyo to?!" sabi nya.
"malabo yan!" Sagot ko. "ask mo sa reception kung my dryer sila." suhestyon ko sa kanya.
di ko na hinintay ang sagot nya, pumasok na ako sa kwarto at naligo. sa loob ng bathroom, nakita ko na kasampay ang puting bra at ang tback ni Jane. Shit!
Maya-maya, may kumatok sa sa pinto ng kwarto.
Sumilip ako sa pinto, nakita ko si Jane naka-tapis pa rin ng twalya.
"Bigay mo sa akin yung mga basang damit mo, papatuyoin daw nila sa baba?"
may room boy sa loob ng kwarto na may dalang black na garbage back, na may masking tape na sinulatan ng room number namin.
Inabot ko ang basa kong pantalon tshirt at medyas kay Jane na agad nyang inabot sa roomboy.
Isinilid ng roomboy sa itim na garbage bag ang damit. "Sir, deliver na lang namin to maya-maya." sabi ng room boy
"Sige ok lang, tawag na lang kami before magscheckout." sabi ni Jane.
nagulat ako sa sinabi ni Jane. Ibig sabihin, wala sya isusuot buon gabi kundi yung towel lang na pagkaliit-liit.
Tinapos ko ang paliligo ko, innisp pa rin ang arrangements namin sa pagtulog.
Paglabas ko ng CR, nakahiga si Jane sa kama at nagtetext, nakatapis pa rin sya ng twalya "Hubad tayo matutulog?" pabirong sabi ko.
"Hoy, leche ka! wag na wag ka didikit sa akin. Puputulin ko yang patotoy mo!" mataray na sagot nya.
Tumawa ako. "Pero seryoso? ganito lang tayo? naka-towel lang?" sabi ko.
"may choice ba?" masungit na sagot ni jane.


Naisip ko nga, wala na kami choice. Basang basa na ang mga damit namin at kinolekta pa ito ng room boy para daw patuyuin. Pati mga underwear namin ni Jane ay iniwan na lang namin nakasampay sa loob ng banyo.
Busing-busy pa rin si Jane sa pagtetext.
Kahit na may libog sa isip ko, naiilang pa arin ako. Mukhang walang magic na magaganap. Dahil pareho kami may iniisip at pinoproblema ukol sa bagyo.
After 20mins na walang kibuan. tumigil na rin si Jane sa pagtetext. "Nakakatulog ka ba ng my ilaw?" tanong nya sa akin.
"Ok lang." sagot ko, "Kahit bukas o patay ilaw, nakakatulog ako."
kinapa naya ang mga switches sa switch board ng kwarto na naka built in sa side table ng kama. Ang liwanag na lang mula sa TV ang nag-iilaw sa kwarto.
Buti na lang, ok pa ang cable line ng motel. Nakakapanood pa ako ng weather news sa ANC channel.
Maya-maya pa, pumihit pa-dapa si Jane. Mula sa pagkakadapa, hinila nya ang kumot at itinakip sa katawan nya, hinubad nya ang towel at inabot sa akin. Inayos ang unan at ang pagkakadapa nya na parang naghahanda na matulog.
"Shit! Panahon ng bagyo, pero dinedemonyo utak ko" nasabi ko sa sarili ko habang. itinabi ko ang towel sa side table sa panig ko.
Kumot na lang ang tanging takip ni Jane sa kanyang katawan.
Maniwala man kayo o hindi pilit kong inaalis ang libog sa oras na yon. Nakikita ko kasi sa balita na baha na, sa ibat-ibang lugar. At pati na rin malapit sa lugar namin sa Sta. Mesa. Inaalala ko ang PS3 ko na alam kong iniwan ko lamang sa sahig ng sala namin. Pero, andun pa rin ang kaisipan na maaring pagkakataon ko to kay Jane.
Isang oras ang nakalipas. Nawala na rin ang pag-aalala ko tungkol sa apartment ko. Tulog na yata si Jane. Inisip kong matulog na rin at naisip ko rin na baka maka-score ako ngayong gabi. di ko na pinatay ang TV para may kontingf liwanag.
Dahan-dahan ako pumasok sa kumot at tinanggal na rin ang twalyang nakatapis sa bewang ko.
Nakadapa pa rin si Jane, mukhang mahimbing ang tulog.
Literally, hubot-hubad kaming magkatabi sa kama, sa ilalim ng kumot.
Eto naglalaro sa isip ko ngayon.
Maya-maya pa pumihit patagilid si Jane. nakatalikod sya sa akin..
Eto na pagkakataon ko..
Ipinatong ko ang kaliwa kong kamay sa bewang ni Jane.
"Gising ka pa?" pabulong ko sinabi
"uuuummmm." ungol lang ang sinagot nya na parang (tulog na ako, tanga!)
"Sorry! La lang, pa-hug ha?! Lamig eh." sabi ko
Di na sya sumagot..
Niyakap ng braso ko ang bewang ni Jane. Kasabay nito ang pagdikit ng titi ko sa pwet mya.
Malamig, malabot at matambok ang pwet nya, base sa naramadman ko sa pagdikit ko dito.
Agad ako tinigasan. Dahan-dahan ko dinidiin ang titi ko sa pwet nya. Habang parang niyayakap naman ang titi ko ng dalawang pisngi ng pwet nya.
Ayos, parang hotdog na nasa sandwich ang titi ko na nakasingit sa pwet nya.
Di man lang gumagalaw o nagrerespond si Jane, kaya itinuloy ko ang aking mga moves. Mula sa bewang, gumapang ang kamay ko papunta sa dibdib nya.
Oops, may problema. Nkaharang ang braso nya sa dibdib nya.
Pansamantala ako tumigil, nag-iisip ng paraan.
Pinilit ko pa rin pagapangin ang kamay ko sa ilalim ng braso nya para abutin ang suso nya.
Nagulat ako sa response nya, inangat nya ang kanyang braso na para bang binibigyan nya ng daan ang gumagapang kong kamay.
Shit! Nararamdaman nya ang ginagawa ko. Naabot ko na ang mabilog at solid nyang boobs. Hinimas himas ko ang kabilugan nito. Inabot at nilaro sandali ang nipples.
"Uuungg.." Parang nagising at nag-inat pa si Jane, sbay patong ng kamay nya sa hita ko.
akala ko, gigising sya at babangon upang sawayin ako or, mag-iba ng posisyon sa pagkakahiga. Pero, ipinatong pa nya ang kamay nya sa tagiliran ng pwet ko, meaning, komportable sya or gusto nya ang ginagawa ko.
Nilamas at nilaro laro ko na ang magkabilang suso ni Jane, habang napapahimas din sya sa hita papunta sa bewang ko.
Di na ako nagtagal pa sa suso nya, bumangon ako at hinila ko sya patihaya. Sumunod naman ang katawn nya.
Inilapit ko ang mukha ko sa didbdib nya at dahan-dahan kong dinila-dilaan ang nipples nya, habang inabot ko ang pussy nya.
Manipis lang at malambot ang bulbol nya. Trimmed. Yung tipong nasa puson lang na gumuguhit pababa.
Nilarolaro ko ang matambok nyang pussy. Una ko narinig ang ungol nya, bako ko maipasok ang daliri ko sa loob nya.
"Uuuhhmmm.." mahina nayng ungol kasabay ng konting pagliyad.
Shit! Nasasarapan ang chinita hottie ng opisina.
Ipinasok ko ang gitna kong daliri at pinaikiot-ikot ito sa loob nya.
Nakapikit pa rin si Jane habang umuungol at napapanganga sa sarap ng ginagawa ko.
Di nagtagal, basng-basa na sya.
pumwesto ako paluhod sa harapan nya at itinutok ko ang matigas na matigas kong titi.
Akmang ipapasok ko na ng bigla tinakpan ng kamay ang pussy sya.
"Wag Darius, tulog na lang tayo please!" Sabi nya.
"Eto naman! Sayang eh, nandito na tayo eh." sagot ko.
"Ayoko kasi eh. Kahit hipuan mo ako magdamag, basta walang ganyan." sabi nya.
"Sige na." sabi ko sabay hawak sa kamay nya na inaalis ko sa pagkakatakip ng pussy nya.
Bumigay din sya at inalis ang kamay nya.
Itinuloy ko ang pagbaon ng titi ko sa kanya.
"Shit! Fuck you ka Darius. Tang-ina ka talaga. Kung alam ko lang..di na lang sana tayo pumunta dito." sabi nya sa akin.
Kasalukuyan ko na pina-pump ang masikip nyang pussy ng sumagot ako, "Ngayon lang to, promise! Uhmp..uhmpp!!"
Di na nakasagot si Jane. Parang sumuko na ito sa pakikipagtalo, anyway, wala na sya choice dahil kasalukuyan na sya kinakantot.
Gigil na gigil ako, lalo nakakadagdag ng gigil ang mukha ni Jane na parang hirap na hirap pero nasasarapan. Di sya maingay. Mahina lang ungol nya. Maya-maya pa, pinatuwad ko sya.
"Tama na yun." sabi nya sa akin.
"Nu ka ba, di pa ako nilalabasan." sagot ko.
Tumuwad naman si Jane.
"Ganda pala ng pwet mo" sabi ko
"Tang-ina ka! Tapusin mo na agad!" sagot nya
Binanatan ko sya patuwad. Mabilis at madiin. Tumatalb og-talbog ang mga pisngi ng pwet nya. Habang hawak ko ang kaliwang suso nya na madiin kong nilalamas.
Mas malakas ang mga ungol ni Jane ngayon.
"Oooh.. uh.. shit ka!" paulit ulit nya sinasambit
inipit ko mng braso ko ang leeg ni jane at hinila sya patayo. nakaluhod kami pareho habang binabanatan ko sya mula sa likod. pilit nyang inaalis ang pagakakaipit ng leeg nya. Pero naramdaman ko na malapit na ako..
Ilang bayo pa ay..
"uhmp..uhmp..uhmp.... Oh.. Aaaaaaaaa..aaaaahh! Shit!" Sigaw ko!
Kasabay ng pagsabog ng tamod ko sa loob nya.
Mabilis syang pumihit paharap sa akin sabay suntok sa dibdib ko!
"Tang-ina ka!!! Bakit mo sa loob inilabas!" galit na sabi nya, sabay nagmamadaling tumakbo sa bathroom para hugasan agad ang namamaga nyang pussy.
Di na kami nagkibuan paglabas nya ng banyo, bagtulog-tlugan lang ako habang masayang iniisip ang nangyari, parang replay sa utak ko. nirireview sa isip ko ang nangyari sa amin.
"Ayos! Sulit!" sabi ko.
Ilang oras pa ay nakatulog na ako.
Nagising ako matapos ng ilang oras., bukas pa rin ang TV. Nagulat ako na nakayakap sa akin si jane, mahimbing na naktulog at nakadantay ang hita nya sa titi ko.

11 comments:

  1. Darius kantutin mo rin ako. Gusto kong matikman ang titi mo. Sige na please ipasok mo yan sa kiki ko... Masikip pa to, konti pa lang ang nakakagamit. Sige na Darius kantutan tayo.

    ReplyDelete
  2. Kantot ba madam baby? Tara? Haha

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Hi lovely rose, pwde pakantot masikip kpb? 0949 9326 399 txt k lng

    ReplyDelete